29/9/2554

มาสคัสเปิดประตูสู่ตลาดจีนและไต้หวัน

มาสคัสผู้นำแห่งโลกตลาดออนไลน์และเทคโนโลยีสำหรับนักธุรกิจสมัยใหม่ และแน่นอนว่าสาธารณรัฐจีนและANBได้ทำการตกลงเซ็นสัญญาที่นครเซี่ยเหมินเปิดตลาดมาสคันร่วมกันไม่ว่าจะเป็นหมวดเครื่องจักรงานก่อสร้าง เครื่องจักรงานเกษตรกรรม เครื่องจักรงานอเนกประสงค์ เครื่องจักรงานป่าไม้ เครื่องจักรงานจัดการวัสดุ และเครื่องจักรงานขนส่ง.

“จีนและไต้หวันจะเป็นประเทศที่40และ41ของตลาดมาสคัสและถือเป็นสัญญาณที่ดีที่สุดของมาสคัสที่ได้มีส่วนร่วมกับประเทศมหาอำนาจอย่างจีนและไตหวั่น” นาย แฟรดริค เลอส์สัน ผู้บริหารสูงสุดกล่าว. การขยายวงกว้างและการเติบโตอย่างรวดเร็วของผู้นำตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ 4 ชาติ คือ บราซิล รัสเซีย จีน และอินเดีย (BRIC) กับมาสคัส เราได้ร่วมมือกันผลักดันตลาดให้ก้าวหน้าต่อไปยังอนาคต.

การเปิดตัว ณ ทวีปเอเชีย

จากการเปิดตัวแล้วของมาสคัสที่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินโดนิเชีย ไทย และมาเลเซียร่วมไปถึงการเปิดไซท์ที่ ญี่ปุ่น ไต้หวัน และเกาหลีใต้เราได้การตอบรับที่ดี ฉะนั้นการเปิดตลาดที่ประเทศจีนก็คือบันไดขั้นสำคัญอีกขั้นแห่งความก้าวหน้าของมาสคัส ตลาดที่ใหญ่ที่สุดของโลก.

มาสคัส ประเทศจีนได้ดำเนินการเปิดตลาดควบคู่ไปกับฮ่องกงและมาเก๊าและสาธารณรัฐไต้หวัน.

“ตลาดมาสคัสมีความแตกต่างกับคู่แข่งจากทั่วโลก” นายโทมัส โอโดรบินสกิ ผู้บริหารจัดการระหว่างประเทศกล่าว. มาสคัสจีนจะเปิดให้ผู้ซื้อและผู้แทนจำหน่ายเข้าถึงตลาดท้องถิ่นและตลาดโลกได้โดยตรงอย่างมีประสิทธิภาพ.

กลยุทธ์การแก้ไขผู้แข่งขันทั้งในและต่างประเทศ

จากค่าเฉลี่ย GDP ได้เติบโตอย่างรวดเร็วมากกว่า 10% ในรอบทศวรรษ สาธารณรัฐจีนเป็นกุญแจสำคัญของผู้ผลิตภาคอุตสาหกรรมของโลกร่วมทั้ง เครื่องจักรกล อะไหล่ และบริการอีกมากมาย. การตกลงสัญญาครั้งนี้จะก่อประโยชน์มหาศาลให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย.

“มาสคัสจีนจะได้รับการตอบสนองโดยตรงจากบริษัทในประเทศ” นายริคคาร์ด ปีเตอร์สัน ผู้บริการฝ่ายการตลาดกล่าว. “ก่ออื่นมาสคัสจะส่งเสริมให้ประชาชนจนเข้าถึงโลกได้ง่ายขึ้น. และต่อจากนั้นผู้ผลิตจะเข้าถึงตลาดโลกและขยายเป้าหมายลูกค้าได้กว้างขวางขึ้น. และท้ายสุดคือการรวบร่วมผู้ผลิต ผู้แทนจำหน่าย และบริษัทยักษ์ใหญ่ทั่วโลกไว้บนสารบัญรายชื่อมาสคัสไซท์นั้นเอง”

หุ้นส่วนผู้มีประสบการณ์กับมาสคัส

สาธารณรัฐและANBถือหุ้นร่วมกันกับมาสคัสในนครเซี่ยเหมินทางตอนตะวันออกเฉียงใต้ของจีน. “เรารู้สึกยินดีกับมาสคัสที่ได้ขยายตลาดมากขึ้น” นายแอนเดรส นิลส์สัน ผู้บริหารสูงสุดของANBกล่าว. “อันที่จริงสาธารณรัฐจีนนั้นมี B2B หรือการค้าสู่การค้าแล้ว แต่มาสคัสมีกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านอุตสาหกรรมเครื่องจักรหนักอย่างดี นักลงทุนทั่วโลกต่างเฝ้ามองเศรษฐกิจของมหาอำนาจสาธารณรัฐจีนและนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีของแบรนด์มาสคัสที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า. ”

นาย แฟรดริค เลอส์สัน ผู้บริหารสูงสุด +358 50 314 2511,
นายริคคาร์ด ปีเตอร์สัน ผู้บริการฝ่ายการตลาด +46 70 660 2780
นายโทมัส โอโดรบินสกิ ผู้บริหารจัดการระหว่างประเทศ +358 40 750 4922
นายแอนเดรส นิลส์สัน ผู้บริหารประจำประเทศจีนและไต้หวัน +86 159 80 859 586

เกี่ยวกับมาสคัส

มาสคัส – การตลาดยุคใหม่บนโลกอิเล็กโทรนิคหรือสื่อออนไลน์ของเครื่องจักรงานก่อสร้าง เครื่องจักรงานเกษตรกรรม เครื่องจักรงานอเนกประสงค์ เครื่องจักรงานป่าไม้ เครื่องจักรงานจัดการวัสดุ และเครื่องจักรงานขนส่งมือสอง. ประเภทสินค้าอยู่ในจำพวก รถแทรกเตอร์ รถพ่วง รถบรรทุก รถขุด รถตู้สินค้า รถตัก เป็นต้น. การซื้อขายของมาสคัสจัดอยู่จำพวกเครื่องจักรมือสองและอุปกรณ์ต่างๆซึ่งจะมุ่งเน้นการร่วมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายไว้ในที่เดียว และนี้คือเว็บไซต์เครือข่ายของมาสคัสในขณะนี้ : www.mascus.co.id, www.mascus.jp, www.mascus.co.kr, www.mascus.com.my, www.mascus.com.sg, www.mascus.co.th, www.mascus.com.tw, www.cnmasike.com ในทวีปออสเตรเลีย โอเซียน www.mascus.com.au และ www.mascus.co.za
มาสคัสอยู่ภายใต้การค้าของ บริษัท ออลม้า มีเดีย โคปเปอร์เรชั่น

บทความและเรียบเรียง:
ภาพและตีพิมพ์:

English www.mascus.co.th/press

29/9/2554

2014

2013

2012

2011

2010