จำนวนโฆษณา 33

คาลมาร์ รถยกดีเซล มือสอง จาก สวีเดน

นี่คือรายการสินค้าจากหมวดสินค้า คาลมาร์ รถยกดีเซล มาจาก สวีเดน.ท่านสามารถค้าหา รถยกดีเซล Kalmar มือสอง จากราคา ปีที่ผลิตหรือรุ่น โดยใช้ลูกศรด้านซ้ายมือเพื่อทำการค้นหา หรือค้นหา รถยกดีเซล คาลมาร์ จากประเทศอื่นๆ
เราขอแนะนำให้ท่านไปที่

อ่านเพิ่มเติม ปิด
โฆษณาและหน้า
  • Kalmar DCE 80-6, 2008, รถยกดีเซล

    Kalmar DCE 80-6ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 4, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 8000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 500, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: นิวแมติก, ความสูงรถ (มม.): 375, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 70%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 70%, ขนาดของยางล้อหน้า: 8.25-15, ขนาดของยางล้อหลัง: 8.25-15, น้ำหนัก: 12040

    รถยกดีเซล
    2008 14,533 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sjuntorp L424 begagnad truck
    7d

    1,807,031 THB บาท
  • Kalmar DCE 55-6 HM, 2010, รถยกดีเซล

    Kalmar DCE 55-6 HMระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 4, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 5500, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 500, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: นิวแมติก, ความยาวงา (มม.): 120, ความสูงรถ (มม.): 335, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, ขนาดของยางล้อหน้า: 355/65-15, ขนาดของยางล้อหลัง: 28×9-15, น้ำหนัก: 9060

    รถยกดีเซล
    2010 9,492 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sjuntorp L396 begagnad truck
    7d

    1,280,712 THB บาท
  • Kalmar DCE 80-6, 2007, รถยกดีเซล

    Kalmar DCE 80-6ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 5, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 8000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 400, เสายก: แบบเสาคู่, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: นิวแมติก, ความยาวงา (มม.): 160, ความสูงรถ (มม.): 317, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 100%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 100%, น้ำหนัก: 11180

    รถยกดีเซล
    2007 14,577 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sjuntorp ID312 begagnad truck
    7d

    1,912,295 THB บาท
  • Kalmar DCD 70-6, 2002, รถยกดีเซล

    Kalmar DCD 70-6ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 3, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 7000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 350, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: นิวแมติก, ความยาวงา (มม.): 180, ความสูงรถ (มม.): 265, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 60%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 100%, ขนาดของยางล้อหน้า: 355/65-15, ขนาดของยางล้อหลัง: 225/75-15, น้ำหนัก: 9740

    รถยกดีเซล
    2002 11,604 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sjuntorp ID271 begagnad truck
    7d

    1,210,536 THB บาท
  • Kalmar DCE 100-6, 2011, รถยกดีเซล

    Kalmar DCE 100-6/inkommandeระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 4, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 10000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 375, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: นิวแมติก, ความยาวงา (มม.): 160, ความสูงรถ (มม.): 340, น้ำหนัก: 15500

    รถยกดีเซล
    2011 6,076 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sjuntorp ID336 begagnad truck inkommande
    7d

    ไม่แสดงราคา
  • Kalmar DCF 80-6, 2016, รถยกดีเซล

    Kalmar DCF 80-6/inkommandeระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 5, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 8000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 400, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ความยาวงา (มม.): 140, ความสูงรถ (มม.): 316.5, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 95%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 95%, น้ำหนัก: 11620

    รถยกดีเซล
    2016 1,475 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sjuntorp ID339 begagnad truck inkommande
    7d

    ไม่แสดงราคา
  • Kalmar DCE 80-6, 2013, รถยกดีเซล

    Kalmar DCE 80-6ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 4, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 8000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 500, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: นิวแมติก, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 100%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 100%, ขนาดของยางล้อหน้า: 8.25-15, ขนาดของยางล้อหลัง: 8.25-15, น้ำหนัก: 11260

    รถยกดีเซล
    2013 4,915 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sjuntorp ID300 begagnad truck
    7d

    2,543,879 THB บาท
  • Kalmar DCD 55-6 H, 2000, รถยกดีเซล

    Kalmar DCD55-6Hระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 3, เครื่องหมาย CE: ใช่, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 5500, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 375, ระยะยกฟรี (มม.): 10, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 50, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: นิวแมติก, ความยาวงา (มม.): 222, ความสูงรถ (มม.): 275, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, เครื่องมือ: Perkins, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 100%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 80%, ขนาดของยางล้อหน้า: 315/70

    รถยกดีเซล
    2000
    สวีเดน, Norrköping

    1,035,096 THB บาท
  • Kalmar DCD 40, 1999, รถยกดีเซล

    Kalmar DCD40ตรวจเช็คครั้งสุดท้ายวันที่: Innan leverans, ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 4, จำนวนผู้เคยครอบครอง: 1, สมุดประวัติการใช้งาน: ใช่, เครื่องหมาย CE: ใช่, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 4000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 450, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, รับประกัน: 3 månader, ประเภทยาง: นิวแมติก, ความยาวงา (มม.): 120, ความสูงรถ (มม.): 295, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, สายพานเกียร์: Hydrodynamisk

    รถยกดีเซล
    1999 11,750 ชั่วโมง
    สวีเดน, Falkenberg/Göteborg/Halmstad

    508,776 THB บาท
  • Kalmar DC 7.5-600, 1991, รถยกดีเซล

    Kalmar DC 7.5-600ตรวจเช็คครั้งสุดท้ายวันที่: 2016, ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 3, จำนวนผู้เคยครอบครอง: 2, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 50%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 50%, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 7500, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 400, เสายก: แบบเสาคู่, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: นิวแมติก, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน

    รถยกดีเซล
    1991 9,000 ชั่วโมง
    สวีเดน, nordtruck örnsköldsvik

    508,776 THB บาท
  • Kalmar 42-120, 1979, รถยกดีเซล

    Kalmar 42-120น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 42000, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, เครื่องมือ: Volvo TD72, น้ำหนัก: 51100, ประเทศผู้ผลิต: SE, แรงดันไฟแบตเตอรี่ (V): 24

    รถยกดีเซล
    1979
    สวีเดน, Göteborg

    ไม่แสดงราคา
  • Kalmar DCE 70-6 HE, 2006, รถยกดีเซล

    Kalmar DCE70-6HE "7200"ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 3, จำนวนผู้เคยครอบครอง: 1, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 50%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 50%, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 7000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 425, ระยะยกฟรี (มม.): ไม่, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 50, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: นิวแมติก, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, สายพานเกียร์: Hydrostat, เครื่องมือ: Perkins 1006-E60TA, ขนาดของยางล้อหน้า: 355/65x15

    รถยกดีเซล
    2006 25,393 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sölvesborg

    1,315,800 THB บาท
  • Kalmar 7-600, 1994, รถยกดีเซล

    Kalmar 7-600เสายก: เสาคู่ / ยกฟรี, งายกของ: งาสไลน์ 2 ข้าง

    รถยกดีเซล
    1994
    สวีเดน, sundsvall

    ไม่แสดงราคา
  • Kalmar DCE 70-6 HE, 2006, รถยกดีเซล

    Kalmar DCE70-6HE "7200"ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 3, จำนวนผู้เคยครอบครอง: 1, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 50%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 50%, เครื่องหมาย CE: ใช่, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 7000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 425, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, งายกของ: งาจับงานกลม, ประเภทยาง: นิวแมติก, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, สายพานเกียร์: Hydrostat, เครื่องมือ: Perkins 1006-E60TA, ขนาดของยางล้อหน้า: 355/65x15

    รถยกดีเซล
    2006 24,985 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sölvesborg

    1,049,131 THB บาท
  • Kalmar DCD 40, 2001, รถยกดีเซล

    Kalmar DCD 40 5Hระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 3, จำนวนผู้เคยครอบครอง: 1, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 4000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 450, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 50, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, สายพานเกียร์: Hydrostat

    รถยกดีเซล
    2001
    สวีเดน, Skövde

    614,040 THB บาท
  • Kalmar DCD 200-12 LB, 2000, รถยกดีเซล

    Kalmar DCD 200-12 LBตรวจเช็คครั้งสุดท้ายวันที่: 2018, เครื่องหมาย CE: ใช่, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 20000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 450, ระยะยกฟรี (มม.): 10, เสายก: แบบเสาคู่, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 120, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, ประเภทยาง: ยางกันกระแทก, ความยาวงา (มม.): 240, ความสูงรถ (มม.): 407, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, สายพานเกียร์: Dana TE17000, เครื่องมือ: Volvo , กำลังเครื่องยนต์ (HP): 242.69, ขนาดของยางล้อหน้า: 14.0

    รถยกดีเซล
    2000 8,600 ชั่วโมง
    สวีเดน, Norrköping

    2,978,970 THB บาท
  • Kalmar DCD 80-6, 1998, รถยกดีเซล

    Kalmar DCD 80-6น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 8000, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 600, ความสูงรถ (มม.): 420, เสายก: แบบเสาคู่, งายกของ: งาสไลน์ 2 ข้าง, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, ประเภทยาง: ยางกันกระแทก, น้ำหนัก: 10360

    รถยกดีเซล
    1998
    สวีเดน, sundsvall

    ไม่แสดงราคา
  • Kalmar 15-1200, 1986, รถยกดีเซล

    Kalmar 15-1200ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 90% 90% 90% 90% , ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 90% 40% , น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 15000, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 120, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 550, ความสูงรถ (มม.): 445, เสายก: แบบเสาคู่, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงาและความเอียง

    รถยกดีเซล
    1986 28,000 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sundsvall

    ไม่แสดงราคา
  • Kalmar DCG120-6, 2016, รถยกดีเซล

    Kalmar DCG120-6ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 5, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 12000, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 500, เสายก: แบบเสาคู่, Fork type: Rollertype, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงาและความเอียง, ประเภทยาง: นิวแมติก, Type: Medium, ความยาวงา (มม.): 220, ความสูงรถ (มม.): 405, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, ยางหน้า / ช่วงล่างที่เหลืออยู่ (%): 100%, ขนาดยางที่เหลืออยู่ (%): 100%, ประเทศผู้ผลิต: SE

    รถยกดีเซล
    2016 2,536 ชั่วโมง
    สวีเดน, Sjuntorp

    4,193,015 THB บาท
  • Kalmar GCD 75-6, 1999, รถยกดีเซล

    Kalmar GCD75-6ตรวจเช็คครั้งสุดท้ายวันที่: Innan leverans, ระดับสภาพสินค้า(1-5)คะแนน: 4, จำนวนผู้เคยครอบครอง: 1, สมุดประวัติการใช้งาน: ใช่, เครื่องหมาย CE: ใช่, น้ำหนักยกสูงสุด (กก. ): 7500, ระยะยกสูงสุด (มม. ): 486, ระยะยกฟรี (มม.): 159.2, เสายก: แบบสามเสา, ระยะทางจากศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง (มม.): 60, งายกของ: การวางตำแหน่งและปรับระยะห่างงา, รับประกัน: 3 månader, ประเภทยาง: นิวแมติก, ความยาวงา (มม.): 160, ความสูงรถ (มม.): 276, เคบิ้น: การ์ดป้องกันอยู่ด้านบน, สายพานเกียร์: C

    รถยกดีเซล
    1999 3,130 ชั่วโมง
    สวีเดน, Falkenberg/Göteborg/Halmstad

    ไม่แสดงราคา